Lào Cai: Các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc hướng về cơ sở

Sách: Nhận thức - Đổi mới - Sáng tạo” là chủ đề trong Tháng hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ II năm 2023 trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

anh tin bai

Các hoạt động của Ngày Sách và Văn hóa đọc trên địa bàn tỉnh Lào Cai đều hướng về cơ sở

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc năm nay sẽ được tổ chức tại Trường THPT số 1 Bảo Thắng, thị trấn Phố Lu, huyện Bảo Thắng. Đây cũng là năm đầu tiên tỉnh Lào Cai tổ chức Lễ phát động Ngày sách và Văn hóa đọc tại địa phương trong tỉnh với mục tiêu lan tỏa văn hóa đọc về cơ sở.

Đặc biệt, tại Lễ phát động, các đại biểu, các thầy cô giáo và các em học sinh sẽ được tham quan và nghe giới thiệu ứng dụng hệ quản trị thư viện dùng chung Vietbiblio trong thư viện trường THPT số 1 huyện Bảo Thắng. Việc đưa ứng dụng hệ quản trị thư viện dùng chung Vietbiblio vào hoạt động nhằm tăng cường ứng dụng và triển khai nền tảng công nghệ số phục vụ chuyển đổi số trong thư viện. Đồng thời giúp các em học sinh có điều kiện tiếp cận thư viện điện tử - thư viện số, nguồn tri thức trên các nền tảng công nghệ số, hình thành thói quen đọc sách và phát triển văn hóa đọc học đường.

Các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ II năm 2023 trên địa bàn tỉnh Lào Cai tổ chức trong tháng 4, trọng tâm từ ngày 15/4 đến ngày 01/5/2023. 

Thu Hương

image

image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập