Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Huy Dũng thăm và làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai

Chiều 05/5/2023, đồng chí Nguyễn Huy Dũng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã tới thăm và làm việc tại Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai. 

Tham gia cùng Đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông còn có lãnh đạo Cục chuyển đổi số Quốc gia, Cục An toàn thông tin, Cục Viễn thông.

Tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông có đồng chí Vũ Hùng Dũng - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, các đồng chí trong ban lãnh đạo Sở, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh; Trưởng, phó các phòng chuyên môn, cùng các công chức, viên chức của Sở.

anh tin bai

Quang cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đồng chí Vũ Hùng Dũng - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông báo cáo tóm tắt những kết quả mà Sở đã đạt được trong thời gian qua và các nhiệm vụ trọng tâm mà ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai cần triển khai trong thời gian tới. Trong đó, đồng chí Giám đốc Sở đã nhấn mạnh về việc tham mưu ban hành chính sách phát triển nhân lực CNTT, chuyển đổi số, gồm: Chính sách thu hút người có trình độ ĐH CNTT, điện tử viễn thông; Chính sách hỗ trợ đào tạo; Chính sách đãi ngộ nhân lực CNTT, chuyển đổi số; Chính sách thuê nhân lực CNTT; tham mưu ban hành danh mục định mức đơn giá đối với lĩnh vực Thông tin và Truyền thông;...

 
anh tin bai

Đ/c Nguyễn Huy Dũng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đồng chí Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông và Đoàn công tác của Bộ đã nghe lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc Sở chia sẻ thêm về công việc cũng như những khó khăn, vướng mắc trong quá trình công tác; mong muốn Bộ Thông tin và Truyền thông sớm ban hành định mức, đơn giá đối với lĩnh vực công nghệ thông tin, quy trình nghiệm thu chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin;  ban hành hướng dẫn triển khai các nội dung thuộc chương trình mục tiêu quốc gia để đạt hiệu quả cao trong quá trình thực hiện tại địa phương;...

anh tin bai

Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng cùng đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng Sở TT&TT tỉnh Lào Cai.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Huy Dũng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đánh giá cao những kết quả mà Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai đạt được trong thời gian qua. Đồng chí khẳng định, trong thời gian tới sẽ gắn bó với Sở Thông tin và Truyền thông tinh Lào Cai, sẽ cùng Sở cố gắng, nỗ lực thực hiện 24 mục tiêu trong nâng cao năng lực chuyển đối số trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

Ánh Nguyễn

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image

image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập