Bế giảng lớp tập huấn tăng cường năng lực cho cán bộ thông tin và truyền thông cơ sở tỉnh Lào Cai
Ngày 21/9, tại thành phố Lào Cai, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai tổ chức lễ bế giảng lớp tập huấn tăng cường năng lực cho cán bộ thông tin và truyền thông cơ sở năm 2013.

 

Các học viên tham gia thực hành sản xuất chương trình
truyền thanh cơ sở.

Qua gần một tuần tham dự lớp tập huấn, các học viên được trang bị các nội dung như: Một số hình thức tuyên truyền ở cơ sở; phương pháp phát hiện đề tài và khai thác tài liệu của cán bộ truyền thanh cơ sở; quy trình vận hành hệ thống truyền thanh cơ sở (loa, micro, máy tăng âm - bàn trộn âm); hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản các phương tiện truyền thanh cơ sở;... Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa học.

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho các học viên.

Phát biểu bế giảng lớp tập huấn, ông Hà Văn Thắng, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông khẳng định hệ thống truyền thanh - truyền hình cơ sở là kênh thông tin thiết thực với mỗi người dân, có ý nghĩa lớn trong việc tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước, vì vậy đội ngũ cán bộ làm công tác thông tin và truyền thông cơ sở có vai trò quan trọng, là cánh tay nối dài của Đảng và Nhà nước, của tỉnh Lào Cai trên mặt trận thông tin, tư tưởng; đồng thời là những hạt nhân nòng cốt để đưa hoạt động thông tin truyền thông cơ sở phát triển mạnh mẽ. Đồng chí mong muốn sau khóa học này, các học viên sẽ vận dụng tốt những kiến thức thu nhận được để phục vụ công tác chuyên môn, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương, góp phần phấn đấu xây dựng tỉnh Lào Cai ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp.

image

image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập