Hướng dẫn công dân, tổ chức thực hiện đánh giá sự hài lòng trên Cổng dịch vụ công tỉnh Lào Cai đối với TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai

Nhằm cải thiện và nâng cao Chỉ số SIPAS; nâng cao chất lượng phục vụ, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân, nâng cao sự hài lòng và lợi ích của người dân, tổ chức; Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai hướng dẫn “Đánh giá sự hài lòng của cá nhân, tổ chức” khi thực hiện thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở.

 

Xem Hướng dẫn

Tải về

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image

image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập