Thông tin về các kênh chính thức của các doanh nghiệp viễn thông di động sử dụng cho mục đích thông báo (nhắn tin, gọi điện) đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao, chăm sóc khách hàng, tiếp nhận nhận phản hồi

Qua công tác theo dõi tình hình triển khai chuẩn hoá thông tin thuê bao sau đối soát với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư của các doanh nghiệp và phản ánh của truyền thông cho thấy có hiện tượng một số đối tượng lợi dụng việc doanh nghiệp thông báo (qua nhắn tin, gọi điện) đề nghị người sử dụng dịch vụ viễn thông di động chuẩn hoá thông tin để thực hiện các hành vi có dấu hiệu mạo danh lừa đảo, quảng cáo vi phạm pháp luật. 

Nhằm hạn chế tối đa các hành vi nêu trên, bảo vệ quyền lợi của người sử dụng dịch vụ viễn thông, Sở Thông tin và Truyền thông vừa ban hành Công văn đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương tuyên truyền về các kênh chính thức của các DNVT di động sử dụng cho mục đích thông báo (nhắn tin, gọi điện), chăm sóc khách hàng liên quan đến công tác chuẩn hóa thông tin thuê bao.

Cụ thể, danh sách kênh chính thức của các doanh nghiệp cụ thể như sau :

1. Viettel

  • Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VIETTEL
  • Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng:
  • 198
  • 18008098
  • Số điện thoại gọi điện thông báo tới khách hàng đề nghị chuẩn hoá thông tin thuê bao:
  • 0246 266 0198 
  • 0236 626 6198
  • 0286 266 0198
  • Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My Viettel
  • Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao:https://viettel.vn/s/chtt

    2. Vinaphone ‑ VNPT

  • Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VinaPhone
  • Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 
  •  0888  001 091
  •  0911 001 091  
  • Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My VNPT
  • Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: http://my.vnpt.com.vn 

3.  MobiFone

  • Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: MobiFone
  • Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 
  • 18001090
  •  9090
  • Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My MobiFone
  • Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao:https://tttb.mobifone.vn

4. Vietnamobile

  • Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0921 667 667
  • Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: 

           https://www.vietnamobile.com.vn/vietnamobileapps

5. Đông Dương - Itelecom

  • Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: iTel
  • Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0877 087 087
  • Số tổng đài gọi ra: 087 902 8888
  • Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: myitel

6. ASIM

  • Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: myLocal.vn
  • Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 19001900 (nhánh 1)
  • Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: myLocal.vn

7. WINTEL

  • Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng:  1800 556 883
  • Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: Wintel.

 

(Nguồn: Công số:  323 /STTTT-TTBCXB ngày 21/3/2023 của Sở Thông tin và Truyền thông)

image

image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập