Rộn ràng Ngày hội đọc sách tại trường PTDTBT THCS Bản Khoang, xã Ngũ Chỉ Sơn, Sa Pa

Ngày 19/4/2024, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Thư viện tỉnh tổ chức Ngày hội đọc sách tại trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Bản Khoang (xã Ngũ Chỉ Sơn, thị xã Sa Pa). Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4.

anh tin bai

Sở Thông tin và Truyền thông đã trao tặng 200 cuốn sách, truyện cho thư viện nhà trường

 


Tại Ngày hội đọc sách, Sở Thông tin và Truyền thông đã trao tặng 200 cuốn sách, truyện cho thư viện nhà trường nhằm lan tỏa niềm yêu thích đọc sách đến các em học sinh. Thư viện tỉnh cũng đã tổ chức các hoạt động phục vụ đọc sách giúp các em học sinh được tiếp cận với các đầu sách mới; tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể chủ đề về sách và truyền thông về cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc tỉnh Lào Cai năm 2024;…

Xã Ngũ Chỉ Sơn, thị xã Sa Pa là một trong những xã vùng cao khó khăn, địa hình đồi núi chia cắt, giao thông đi lại khó khăn, việc đi học của học sinh vùng cao nơi đây còn rất nhiều vất vả. Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Bản Khoang là trường vùng cao với hơn 90% các em học sinh là người dân tộc thiểu số.

Ngày hội đọc sách được tổ chức với mong muốn kết nối hành trình “Gieo sách – Gieo yêu thương” nhằm hình thành thói quen đọc sách và phát triển văn hóa đọc học đường.

Một số hình ảnh tại Ngày hội đọc sách:

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Thu Hương
image

image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập