Đài Phát thanh - Truyền hình Lào Cai đạt giải B hạng mục Chương trình truyền hình Tết ấn tượng

Sáng 17/3, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ bế mạc Hội Báo toàn quốc năm 2024 và trao các giải thưởng trong khuôn khổ hội báo.

Dự sự kiện này có các đồng chí: Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương: Trần Lưu Quang, Phó Thủ tướng Chính phủ; lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương, Hội Nhà Báo Việt Nam; Thành ủy, UBND Thành phố Hồ Chí Minh và các cơ quan báo chí trong cả nước.

Sequence 03.00_00_29_10.Still012.jpg
Quang cảnh Lễ bế mạc và trao giải.

Sau 3 ngày diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa, Hội Báo toàn quốc năm 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã thành công tốt đẹp.

 
Trao giải thưởng các hạng mục.

Trao giải thưởng các hạng mục.

Trong khuôn khổ Hội Báo toàn quốc, Ban tổ chức đã chấm và trao các giải thưởng gồm: Giải Gian trưng bày xuất sắc; Giải Chương trình phát thanh Tết ấn tượng; Giải Chương trình truyền hình Tết ấn tượng; Giải Giao diện điện tử Tết ấn tượng và Giải Bìa báo Tết ấn tượng cho các cơ quan báo chí.

 
Sequence 03.00_00_52_08.Still018.jpg


Ở hạng mục Chương trình truyền hình Tết ấn tượng có 1 giải A, 3 giải B và 6 giải C. Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Lào Cai đã xuất sắc đạt giải B hạng mục này với tác phẩm “Xuân biên cương - Tết hải đảo” (ảnh trên).

Hội Báo toàn quốc năm 2024 đã để lại ấn tượng tốt đẹp, là điểm nhấn về tính chuyên nghiệp, nhân văn, hiện đại của báo chí cách mạng Việt Nam.

Theo Xuân Anh/baolaocai.vn

https://baolaocai.vn/dai-phat-thanh-truyen-hinh-lao-cai-dat-giai-b-hang-muc-chuong-trinh-truyen-hinh-tet-an-tuong-post381426.html

 

image

image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập