Bảo Thắng gặp mặt cơ quan báo chí xuân Giáp Thìn 2024

Chiều 11/01, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Bảo Thắng tổ chức buổi gặp mặt báo chí nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Dự chủ trì buổi gặp mặt có các đồng chí: Trần Minh Sáng - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Quang Úy - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Ngô Minh Quế - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

anh tin bai

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo, đại diện một số cơ quan báo, tạp chí chí Trung ương và đội ngũ phóng viên, cộng tác viên các cơ quan báo chí tỉnh Lào Cai.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo UBND huyện Bảo Thắng đã thông tin khái quát kết quả phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong năm 2023. Ngay từ đầu năm, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã ban hành Nghị quyết 17 về lãnh đạo nhiệm năm 2023 với chủ đề “Kỷ cương – Đoàn kết – Trách nhiệm – Hiệu quả” với các giải pháp cụ thể để triển khai thực hiện. Với sự đồng lòng từ cấp ủy, các cơ quan, đơn vị địa phương và Nhân dân, đến nay, Bảo Thắng đã đạt được những kết quả quan trọng: Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 14,48%; tổng thu ngân sách  Nhà nước trên địa bàn tỉnh đạt 941/913,8 tỷ đồng, đạt 103% dự toán tỉnh giao; thu nhập bình quân đầu người đạt 72,8 triệu đồng, đạt 101% kế hoạch tỉnh giao; giá trị sản xuất trên một đơn vị diện tích canh tác đạt 110 triệu đồng đạt 100% kế hoạch. Huyện tập trung vào 03 mục tiêu: Thu hút đầu tư vào chế biến nông lâm sản; phát triển các cây chủ lực của huyện như cây quế, các sản phẩm chăn nuôi; xây dựng các sản phẩm OCOP. Các Chương trình mục tiêu quốc gia được triển khai thực hiện quyết liệt với các nhiệm vụ trọng tâm là mở đường giao thông nông thôn; giảm tỷ lệ hộ nghèo; chuyển dịch cơ cấu kinh tế và nâng cao thu nhập cho người dân. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính trị được quan tâm.

anh tin bai

Phóng viên các cơ quan báo chí mong muốn tiếp tục được tạo điều kiện thuận lợi để đội ngũ phóng viên tác nghiệp.

anh tin bai

Đại diện các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đã trao đổi với lãnh đạo huyện Bảo Thắng về công tác phối hợp tuyên truyền, đồng thời mong muốn huyện Bảo Thắng tiếp tục tạo điều kiện để đội ngũ phóng viên tác nghiệp thuận lợi hơn nữa.

anh tin bai

Lãnh đạo huyện Bảo Thắng, các sở, ban ngành chụp ảnh lưu niệm cùng các phóng viên, nhà báo.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Minh Sáng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và tỉnh trong thời gian qua đã tích cực tuyên truyền, kịp thời cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và Nhân dân nỗ lực thực hiện thắng lợi các mục tiêu đặt ra. Đồng chí Bí thư Huyện ủy Bảo Thắng mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan thông tấn, báo chí có sự trao đổi thông tin đa chiều, kịp thời; chia sẻ những khó khăn và đồng hành với địa phương trong công tác truyền thông, tạo sự đồng thuận xã hội trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Bảo Thắng cam kết sẵn sàng cung cấp thông tin, tạo điều kiện thuận lợi nhất để phóng viên tác nghiệp, tuyên truyền, quảng bá về địa phương./.

 

Lâm Tú

image

image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập