Huyện Si Ma Cai tổ chức Hội nghị tập huấn triển khai bộ chỉ số đánh giá, xếp hạng mức độ chuyển đổi số

Để triển khai có hiệu quả công tác đánh giá, xếp hạng mức độ chuyển đổi số đối với UBND huyện, các cơ quan cấp huyện, UBND cấp xã, thị trấn năm 2023, ngày 15/12/2023, UBND huyện Si Ma Cai tổ chức Hội nghị tập huấn triển khai bộ chỉ số đánh giá, xếp hạng mức độ chuyển đổi số đối với các cơ quan cấp huyện, UBND các xã, thị trấn.

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị

Tại hội nghị, cán bộ Phòng Văn hoá và Thông tin huyện đã triển khai hướng dẫn sử dụng phần mềm đánh giá, xếp hạng mức độ chuyển đổi số DTI năm 2023 tại địa chỉ: http://dti.laocai.gov.vn/login, hướng dẫn các tiêu chí trong bộ chỉ số đánh giá và cung cấp tài liệu minh chứng; hướng dẫn cách gửi thẩm định trên hệ thống đánh giá.

Qua hội nghị, cán bộ, công chức của các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn đã nắm được về thành phần các tiêu chí trong bộ chỉ số chấm điểm năm 2023 để làm tốt việc cung cấp các tài liệu minh chứng phục vụ cho công tác đánh giá, xếp loại chuyển đổi số năm 2023 đạt kết quả cao.

Việc triển khai Bộ chỉ số đánh giá, xếp hạng mức độ chuyển đổi số giúp cấp ủy, chính quyền, ban chỉ đạo chuyển đổi số các cấp và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương theo dõi, phát hiện và chỉ đạo khắc phục những tồn tại, hạn chế trong hoạt động chuyển đổi số để nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động về chuyển đổi số. Xây dựng các cơ quan, đơn vị điển hình trong chuyển đổi số nhằm nâng cao chỉ số chuyển đổi số của huyện nói riêng và của tỉnh nói chung.

Kim Minh - Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Si Ma Cai

image

image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập