Tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ thông tin truyền thông cơ sở tại huyện Mường Khương và huyện Bát Xát

Trong 02 ngày 08-09/8, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai tổ chức “Tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ thông tin và truyền thông cơ sở” cho gần 100 học viên là người quản lý, vận hành cụm loa truyền thanh tại các thôn thuộc xã có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn của huyện Mường Khương và huyện Bát Xát.

 

 

anh tin bai

Quang cảnh lớp tập huấn.

Tham gia lớp tập huấn, các học viên sẽ được bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng quản lý, vận hành cụm loa tại thôn; cách sửa chữa những hư hỏng nhẹ, các vấn đề dễ gặp trong quá trình vận hành cụm loa; kỹ năng viết tin bài, biên tập, xây dựng chương trình tuyên truyền trên loa truyền thanh và thực hành kỹ năng thể hiện một chương trình trên loa truyền thanh.

anh tin bai

Hướng dẫn các học viên vận hành cụm loa ở cơ sở.

 
anh tin bai

Các học viên thực hành xây dựng một chương trình truyền thanh tuyên truyền tại cơ sở.

Thông qua chương trình tập huấn sẽ giúp người quản lý, vận hành cụm loa truyền thanh tại các thôn được cập nhật kiến thức, nâng cao trình độ, kỹ năng quản lý, vận hành cụm loa truyền thanh. Đồng thời, bổ sung thêm các kỹ năng biên tập nội dung tin, phục vụ công tác tuyên truyền tại cơ sở để thông tin đến người dân kịp thời, chính xác, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của các tầng lớp Nhân dân./.

Lâm Tú

image

image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập