Trường Tiểu học số 1 xã Gia Phú đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

Sáng 5/9, Trường Tiểu học số 1 xã Gia Phú (Bảo Thắng) long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2023-2024 và đón Bằng công nhận Trường Tiểu học số 1 xã Gia Phú đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, giai đoạn 2018 - 2023.

anh tin bai

Quang cảnh buổi Lễ.

Trường Tiểu học số 1 xã Gia Phú được thành lập từ năm 1990 với 01 điểm trung tâm và 08 điểm trường thuộc 8 thôn của xã. Trong những năm qua, Trường Tiểu học số 1 xã Gia Phú đã thực hiện tốt công tác dạy và học, Ban Giám hiệu Nhà trường và các thầy cô giáo không ngừng đổi mới, chủ động cải tiến phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Đến nay, Trường đã có đủ phòng học đạt tiêu chuẩn, 01 thư viện đạt chuẩn và đủ các phòng chức năng, có sân chơi, bãi tập đảm bảo diện tích, an toàn cho học sinh học tập, vui chơi, rèn luyện. Quy mô nhà trường gồm 5 lớp với 138 học sinh. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đủ về số lượng và được đào tạo bài bản, có phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề. Trường có nhiều giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện và cấp tỉnh; các em học sinh có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện.

anh tin bai

Trao Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 cho Trường Tiểu học số 1 xã Gia Phú

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Minh Sáng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bảo Thắng đã trao Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 cho Trường Tiểu học số 1 xã Gia Phú. Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã biểu dương tinh thần vượt khó, ý thức trách nhiệm, lòng yêu nghề của các thầy giáo, cô giáo trong nhà trường. Đồng chí đã khẳng định sự kiện công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với cấp ủy Đảng, chính quyền, các thầy cô giáo, các em học sinh và toàn thể Nhân dân trong xã, đánh dấu bước trưởng thành, trong sự nghiệp giáo dục của xã Gia Phú nói chung, trường Tiểu học số 1 xã Gia Phú nói riêng.

    
anh tin bai

Đại diện Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông và Mobifone Chi nhánh Lào Cai tặng quà cho Trường Tiểu học số 1.

anh tin bai
 

Các em học sinh hào hứng chào đón năm học mới.

Đồng chí Trần Minh Sáng - Bí thư Huyện ủy Bảo Thắng mong muốn cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường tiếp tục nỗ lực hơn nữa, phát huy lợi thế, thi đua dạy tốt, học tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn xã.

Ánh Nguyễn


image

image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập