Nâng cao năng lực cho cán bộ thông tin truyền thông cơ sở năm 2023

Ngày 03 - 04/8, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai tổ chức lớp “Tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ thông tin và truyền thông cơ sở” cho gần 100 học viên là cán bộ quản lý, vận hành cụm loa truyền thanh tại các thôn thuộc xã có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn của huyện Bắc Hà và Si Ma Cai.

anh tin bai

Quang cảnh lớp tập huấn.

Tham gia lớp tập huấn, các học viên sẽ được bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng quản lý, vận hành cụm loa tại thôn; kỹ năng viết tin bài, biên tập, xây dựng chương trình tuyên truyền trên loa truyền thanh và thực hành kỹ năng thể hiện một chương trình trên loa truyền thanh.

Năm 2023, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai dự kiến tổ chức 06 lớp “Tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ thông tin và truyền thông cơ sở” cho 300 người quản lý, vận hành cụm loa truyền thanh tại các thôn thuộc xã, phường có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn của các huyện Mường Khương, Bát Xát, Bắc Hà, Si Ma Cai, Bảo Yên và thị xã Sa Pa.

anh tin bai

Hướng dẫn các học viên vận hành cụm loa ở cơ sở

Chương trình tập huấn nhằm giúp người quản lý, vận hành cụm loa truyền thanh tại các thôn được cập nhật kiến thức, nâng cao trình độ, kỹ năng quản lý, vận hành cụm loa truyền thanh. Đồng thời, bổ sung thêm các kỹ năng biên tập nội dung tin, phục vụ công tác tuyên truyền tại cơ sở để thông tin đến người dân kịp thời, chính xác, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của các tầng lớp Nhân dân, hoàn thành mục tiêu giảm nghèo bền vững của tỉnh Lào Cai./.

Ánh Nguyễn

image

image

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập